Trần nhựa giả gỗ giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng, mộc mạc

HAOMY.vn – Với chi phí không quá cao cùng nhiều ưu điểm nổi bật, trần nhựa giả gỗ mang vẻ đẹp mộc mạc, sang trọng cho không gian đang được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí trần nhà.

Đặc điểm trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa là vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, được là từ bột nhựa PVC và các chất phụ gia tạo sự dẻo dai, bền đẹp cho trần nhà.

Trần nhựa có khả năng chống cháy, chống nóng, ngăn được hơn 90% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiêt. Cấu trúc hộp rỗng của trần nhựa giúp giảm khối lượng, đồng thời tăng khả năng chịu lực, cách âm, cách nhiệt, chống ồn,…

Đặc biệt, trần nhựa có khả năng chịu nước, không bị mối mọt, khắc phục được những nhược điểm trần gỗ tự nhiên, trần gỗ công nghiệp, giúp ngăn ngừa thẩm thấu của hơi ẩm vào hệ thống trần, hạn chế mầm bệnh khi bị ẩm ướt,…

Hiện nay trên thị trường, trần nhựa rất đa dạng về thiết kế, màu sắc sắc, mẫu mã. Nếu bạn yêu thích vân gỗ của trần gỗ tự nhiên nhưng kinh phí eo hẹp thì có thể lựa chọn những mẫu trần nhựa giả gỗ với vẻ đẹp mộc mạc, tạo sự sang trọng, gần gũi tự nhiên cho không gian sống.

Một số mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp hiện nay

 

Công Ty TNHH Nhựa Hào Mỹ

Gửi bình luận

Contact Me on Zalo